Detailed Notes on ครีมทาฝ้า

Wiki Article

เป็นครีมทาฝ้าที่อยากแนะนำเลย เพราะว่า ช่วยรักษาฝ้าได้ทั้งฝ้าลึกและฝ้าตื้น และยังช่วยเรื่องปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมยังช่วยลดรอยดำ รอยแดง รองแผลเป็น รอยสิว รอยเหี่ยวย่น ครบจบทุกปัญหาผิว ต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ

การหลีกเลี่ยงปัจจัยกระตุ้นในข้างต้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้ครีมกันแดด การปรับสมดุลฮอร์โมน หรือการหลีกเลี่ยงยาและสารเคมีบางชนิด ก็จะช่วยให้การใช้ครีมทาฝ้าหรือการรักษาฝ้า มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ฝ้าผสม : ก็เหมาสองเลย มีทั้งแบบฝ้าตื้นและฝ้าลึกเกิดขึ้นผสม ๆ กันไป ทำให้การจัดการรักษาก็จะค่อนข้างยุ่งยากกว่า ควรจะใช้ทั้งครีมแก้ฝ้า และไปพบคุณหมอค่ะ

ประสิทธิภาพของครีมทาฝ้าตัวนี้ คือ ช่วยลดการสังเคราะห์เม็ดสีผิวทีทำให้เกิดฝ้า และช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว และยังมีส่วนผสมของ whitening ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว และต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ด้วยส่วนผสมสำคัญ ได้แก่

จากกฏหมายคุ้มครองนโยบายความเป็นส่วนตัว ทางเว็บไซต์ ขออนุญาตเก็บ ข้อมูลเพื่อนำไปใช้พัฒนาการให้บริการทางเว็บไซต์ ท่านสามารถอัปเดตข้อมูลส่วนตัว และทำความเข้าใจก่อนการยินยอมได้ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา คืออะไร อันตรายไหม เจ็บไหม ข้อดี-ข้อเสีย รวมทุกคำถามที่คนอยากฉีดฟิลเลอร์ ใต้ตาต้องรู้ !

ตัวอย่างผู้ที่รักษาฝ้าแล้วฝ้าจางลงอย่างเห็นได้ชัด

มีเบต้ากลูแคน ที่ช่วยลดความระคายเคือง

แค่ดื่มน้ำถูกเวลาก็ช่วยรักษาฝ้าได้

ส่วนมากจะพบในคนที่สีผิวเข้มมากหรือคล้ำมากๆ เช่น คนนิโกร, แอฟริกัน เป็นต้น

คุณสมบัติ: click here ผลการใช้สมูธอี จะเน้นในเรื่องปรับผิวให้ดูกระชับเรียบเนียนขึ้น คือเน้นลดเลือนริ้วรอยเป็นอันดับแรก เมื่อใช้ทาฝ้าอย่างต่อเนื่องสามารถลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่ไม่ลึกมาก ได้อย่างชัดเจน  

…………………………………………………………………………………………………………

ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำและฝ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ / ป้องกันการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิว / เพิ่มความกระจ่างใสและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

มาแล้วจ้า…..#เซรั่มลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำสูตรเข้มข้น ตัวเทสเตอร์พร้อมส่งนะคะ

Report this wiki page